Trang nhất » Elearning » Elearning » Sáng kiến kinh nghiệm » CBQL, GV » GD tập thể

Xem trực tuyến

Một số biện pháp xây dựng môi trường lấy trẻ làm trung tâm

  •   Xem: 5155
  •   Tải về: 0
  •   Thảo luận: 0
Thông tin bài học
Các nhà giáo dục đều phải thừa nhận một điều rằng cách tiếp cận tốt nhất để giáo dục trẻ 0 - 6 tuổi đó là lấy trẻ làm trung tâm và ứng dụng các phương pháp dạy học tích cực để thúc đẩy sự phát triển tính chủ động, khả năng tư duy phản biện và giải quyết vấn đề cho trẻ. Các cách tiếp cận tốt thường thể hiện tính tích hợp cao và kết nối việc học với thực tế đời sống của trẻ.
Một số biện pháp xây dựng môi trường lấy trẻ làm trung tâm
Thuộc chủ đề:
Sáng kiến kinh nghiệm
Lớp:
CBQL, GV
Môn học:
GD tập thể
Số bài giảng:
1
Xem:
5.155
Tải về:
5
Thảo luận:
0
Tải về:
Thông tin tác giả
Họ và tên:
Nguyễn Thị Luyến
   Đánh giá
Bạn đánh giá thế nào về bài giảng này?
Hãy click vào hình sao để đánh giá bài giảng

  Ý kiến bạn đọc

Văn bản mới

PGD Hà Đông 04

Hướng dẫn hoạt động chuyên môn các bộ môn năm học 2016-2017

Thời gian đăng: 19/02/2017

DHTH

KẾ HOẠCH Tổ chức Cuộc thi Dạy học theo chủ đề tích hợp dành cho giáo viên trung học Năm học 2016 - 2017

Thời gian đăng: 19/02/2017

VDKT

KẾ HOẠCH Tổ chức Cuộc thi Vận dụng kiến thức liên môn để giải quyết các tình huống thực tiễn dành cho học sinh trung học năm học 2016 - 2017

Thời gian đăng: 19/02/2017

130/KH-BCĐ

Kế hoạch 130/KH-BCĐ v/v tuyển sinh vào các trường Mầm non, Lớp 1, Lớp 6 năm học 2017-2018

Thời gian đăng: 30/06/2017

06/KH-CĐGD

Thực hiện Quy tắc ứng xử của cán bộ, giáo viên, nhân viên trong ngành Giáo dục và Đào tạo Hà Nội.

Thời gian đăng: 24/02/2017

SGD ĐT HN

Đẩy mạnh xây dựng môi trường văn hóa trong trường học

Thời gian đăng: 28/03/2017

Thành viên

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập2
  • Hôm nay380
  • Tháng hiện tại31,071
  • Tổng lượt truy cập1,018,354

bộ giáo dục đào tạo

317logo sgd 0376

quan uy ha dong

flash violet

violympiclogo

ts

Danh mục

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây