SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO HÀ NỘI ---------------@&?---------------
SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM Đề tài: VẬN DỤNG SĐTD ĐỂ GIÚP HỌC SINH LỚP 6 HỆ THỐNG HÓA MỘT SỐ KIẾN THỨC CƠ BẢN VỀ TỪ VỰNG, NGỮ PHÁP VÀ NGỮ ÂM THEO CHƯƠNG TRÌNH TIẾNG ANH THÍ ĐIỂM Lĩnh vực/Môn: Tiếng Anh Cấp học: THCS Năm học : 2019 - 2020 |
STT | Chữ viết tắt | Diễn giải | Ghi chú |
1 | SĐTD |
Sơ đồ tư duy | |
2 | GV | Giáo viên | |
3 | HS | Học sinh | |
4 | TA 6 TĐ | Môn tiếng Anh 6 thí điểm | |
5 | SGK |
Sách giáo khoa |
![]() |
![]() |
|||
![]() |
LỚP | SỐ | GIỎI | KHÁ | TB | YẾU | KÉM | |||||||
HS | |||||||||||||
6A3 | 46 | 5(10.9%) | 12(26.1%) | 20(43.4%) | 5(10.9%) | 4(8.7%) | |||||||
6A7 | 54 | 8(14.8%) | 13(24.1%) | 22(40.7%) | 7(13%) | 4(7.4%) | |||||||
Bài KT 45 phút số 3 (HKII) |
|||||||||||||
LỚP | SỐ | GIỎI | KHÁ | TB | YẾU | KÉM | |||||||
HS | |||||||||||||
6A3 | 46 | 8(17.4%) | 15(32.6%) | 18(39.1%) | 3(6.5%) | 2(4.4%) |
|||||||
6A7 | 54 | 10(18.5%) | 20(37%) | 17(31.5%) | 4(7.4%) | 3(5.6%) |
STT |
TIÊU ĐỀ |
TRANG |
1 | Danh mục chữ viết tắt | 2 |
2 | 1. Tên đề tài | 3 |
3 | 1. Đặt vấn đề | 3 |
4 | 2. Cơ sở lý luận | 5 |
5 | 3. Cơ sở thực tiễn | 6 |
6 | 4. Nội dung nghiên cứu | 7 |
7 | 4.1 Thực trạng của vấn đề | 7 |
8 | 4.2 Các biện pháp đã tiến hành giải quyết vấn đề | 8 |
9 | 4.2.1. Phương pháp xây dựng SĐTD | 9 |
10 | 4.2.2.Các hoạt động dạy học trên lớp với SĐTD | 9 |
11 | 4.2.3. Sử dụng SĐTD để dạy và ôn tập từ vựng | 13 |
12 | 4.2.4. Sử dụng SĐTD để dạy và ôn tập ngữ pháp, ngữ âm | 15 |
13 | 5. Hiệu quả của SKKN | 21 |
14 |
|
22 |
15 |
|
24 |
16 |
|
25 |
17 |
|
27 |
18 |
|
29 |
Ý kiến bạn đọc
THÔNG BÁO CÔNG KHAI CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC CỦA CƠ SỞ GDPT NĂM HỌC 2022-2023
Thời gian đăng: 03/11/2022